ไอทีดี นำสินค้า BCG เพิ่มโอกาสในงาน SMART SME EXPO ดันโกอินเตอร์

สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (ITD) นำทัพสินค้า BCG จำนวน 6 รายการ จัดแสดงในงาน Smart SME Expo 2024 วันที่ 4-7 ก.ค.นี้ เพิ่มโอกาสทำตลาดทั้งในและต่างประเทศ พร้อมแนะนำ BCG Connex ช่องทางดันสินค้าโกอินเตอร์

วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 นายสุภกิจ เจริญกุล ผู้อำนวยการสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) หรือ ITD เปิดเผยว่า ITD ได้เข้าร่วมงาน Smart SME Expo 2024 ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ค. 2567 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่ผ่านมา ได้คัดเลือกสินค้า BCG จำนวน 6 รายการ ที่ส่งออกผ่านตัวแทนมากกว่า 10 ประเทศทั่วโลก ในบูท ITD Trade for SME Pavilion 2024 เพื่อจัดแสดงสินค้าที่ประสบความสำเร็จในการใช้หลักการ BCG มาผลิต และช่วยสร้างโอกาสในการจับคู่ธุรกิจ และการขยายโอกาสทางการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ

โดยสินค้า BCG คัดเลือกสินค้า จำนวน 6 รายการ ได้แก่ 1.หยกสด ขนมไทยที่มีใบเตยแท้ 100% เป็นเอกลักษณ์ รสชาติหวานน้อยหอมใบเตย 2.Puizabpak น้ำพริกโบราณกับรสชาติที่เป็นตำนานแบบดั้งเดิม 3.Pasutara เปลี่ยนอาหารและพืชให้เป็นยา 4.Nature’s Mate น้ำมะนาวคั้นสดแช่แข็ง 100% 5.ซอสทัย ซอสมะม่วงเจ้าแรกได้รางวัลการันตี คนไทยและต่างชาติยอมรับความอร่อย และ 6.MeeSook ผลิตภัณฑ์แปรรูปน้ำมันหอมระเหย

ทั้งนี้ ITD ยังเปิดพื้นที่สำหรับการประชาสัมพันธ์และให้คำปรึกษาแนะนำแก้ไขปัญหาในการดำเนินธุรกิจโดยใช้แพลตฟอร์ม ITD Expert Anywhere ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการ SME เพื่อการส่งออก ซึ่งเป็นเสมือนที่ปรึกษาส่วนตัวให้กับผู้ประกอบการ SMEs โดยตรง โดยไม่มีข้อจำกัดในการเลือกเวลาและสถานที่ สามารถขอรับคำปรึกษาได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกปัญหาของผู้ประกอบการ SMEs

ขณะเดียวกัน จะแนะนำ BCG Connex ช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและผู้ร่วมลงทุน การให้บริการของหน่วยภาครัฐและเอกชน ที่เกี่ยวข้องทั้งในและต่างประเทศ เพื่อสนับสนุนสินค้า BCG ไปสู่สากล ให้กับเหล่าผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจ เพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ และเปิดพื้นที่สำหรับเจรจาธุรกิจ (Business Matching) ให้กับผู้ประกอบการสินค้ากลุ่ม BCG ได้พูดคุยเจรจาเชื่อมโยงและขยายธุรกิจ ผลักดันให้ผู้ประกอบการสินค้ากลุ่ม BCG สามารถขยายการส่งออกโดยใช้ประโยชน์จากความตกลงการค้าเสรี FTA ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญที่จะช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจและขยายตลาดเป้าหมาย

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เสริมสร้างแรงบันดาลใจและให้ความรู้อัพเดตเทรนด์ธุรกิจใหม่ และอีกหลากหลายกิจกรรมฟรีในงาน จึงขอเชิญผู้ประกอบการ SMEs และประชาชนทั่วไป หากมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ต้องไม่พลาดงานนี้ โดยสามารถมาขอรับคำปรึกษาในการทำธุรกิจ ภายในบูทของ ITD (บูท A3 ทางเข้าประตู LA8) ได้ ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ค. 2567 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ไอทีดี นำสินค้า BCG เพิ่มโอกาสในงาน Smart SME Expo ดันโกอินเตอร์

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.prachachat.net

2024-07-04T12:03:02Z dg43tfdfdgfd